Gia sư Tiếng Anh

Home » PHỤ HUYNH » Tư vấn phụ huynh » Làm sao để tìm được gia sư tiếng Anh giỏi?

Làm sao để tìm được gia sư tiếng Anh giỏi?

Hiện nay nhu cầu học tiếng Anh đang trở nên phổ biến từ các thành phố cho tới các miền quê vì tiếng Anh ngày càng trở nên thông dụng trong nhà trường và ngoài xã hội. Rất nhiều phụ huynh học sinh muốn tìm một gia sư  tại nhà cho con mình để giúp học sinh học tốt ở trường và sau này có nhiều cơ hội việc làm hơn. Gia sư tiếng Anh có rất nhiều nhưng không phải ai cũng có thể giúp con bạn tiến bộ, vì thế để tìm được gia sư tiếng Anh giỏi hãy tham khảo bài viết sau đây:

tim gia su tieng Anh tai nha - gia su Duc Minh

Hãy tìm các gia sư có kỹ năng sư phạm tốt

Có trình độ

Có trình độ tiếng Anh là tiêu chí đầu tiên để quyết định chọn một gia sư. Càng lớp cao thì trình độ tiếng Anh phải chắc chắn để có thể truyền đạt bài giảng cho học sinh và giải đáp thắc mắc của các em. Để kiểm tra trình độ của gia sư tiếng Anh bạn nên yêu cầu gia sư xuất trình các giấy tờ tùy thân cũng như bằng cấp của mình.

Có kỹ năng sư phạm

Ngoài trình độ tiếng Anh phù hợp với từng lớp dạy, một gia sư dạy kèm giỏi cần có kỹ năng sư phạm để có thể giảng cho học sinh một cách dễ hiểu nhất. Kỹ năng sư phạm ở đây còn bao gồm cả khả năng nắm bắt tâm lý của từng học sinh để biết em nào phù hợp với cách dạy nào. Là phụ huynh bạn có thể dự giờ xem con mình có tiếp thu bài giảng của gia sư một cách dễ dàng và hào hứng hay không để có các điều chỉnh và thay đổi kịp thời.

Trung thực và nhiệt tình

Hãy tìm cho con mình một gia sư tiếng anh uy tín – nghĩa là một người tạo được lòng tin cho phụ huynh và học sinh bằng sự trung thực và nhiệt tình của mỉnh. Hãy xem xét và đánh giá tính cách này qua thái độ và cách ứng xử của gia sư. Nếu bạn cảm thấy không hài lòng và tin tưởng, tốt nhất nên tìm cho con mình một gia sư khác.

Tận tâm với nghề

Để trở thành một gia sư giỏi nhất thiết phải tận tâm với nghề. Nếu không toàn tâm toàn ý với học sinh của mình thì không thể giúp các em học hành tiến bộ.

Hy vọng rằng với các phương pháp mà chúng tôi chia sẻ trên đây bạn sẽ tìm được cho con mình một gia sư dạy kèm ưng ý và phù hợp để giúp con em mình học tiếng Anh tiến bộ hơn.

(Nguồn: gia sư tiếng anh)


Leave a comment