Gia sư Tiếng Anh

Home » GIA SƯ » Gia sư tiếng Anh tiểu học » Cách dạy tiếng Anh cho học sinh tiểu học

Cách dạy tiếng Anh cho học sinh tiểu học

Tiếng Anh ngày càng quan trọng trong cuộc sống hàng ngày và vì thế rất nhiều bậc phụ huynh tìm gia sư tiếng Anh cho con mình ngay từ cấp bậc tiểu học. Dạy tiếng Anh cho học sinh tiểu học không khó nhưng đòi hỏi gia sư phải có kỹ năng riêng bởi các em còn nhỏ và vô cùng hiếu động

Sử dụng nhiều hình ảnh và màu sắc

Đừng bắt các em học sinh tiểu học chăm chăm vào cuốn sách giáo khoa và học theo nhưng gì bạn nói bởi ở lứa tuổi này các em rất khó chịu khi bị gò trong những tiết học nặng nề, nhất là bạn là một gia sư tại nhà chứ không phải giáo viên trên lớp. Vậy hãy bỏ đi quyển sách giáo khoa mà thay vào đó là các hình ảnh với màu sắc sống động để thu hút các em hào hứng hơn với bài giảng. Các dạy này giúp các em tiếp thu bài giảng một cách dễ dàng hơn.

Sử dụng âm nhạc

Học tiếng Anh qua bài hát cũng là một cách học hay và sáng tạo, đem lại không khí vui tươi cho lớp học. Bài hát tiếng Anh dành cho thiếu nhi có rất nhiều trên mạng, bạn có thể tải về, bật cho các em nghe và hát theo. Chủ đề có thể về các chữ cái, màu sắc, đồ vật,… hoặc bất cứ chủ đề nào trong cuộc sống hàng ngày.

tieng anh tieu hoc - gia su duc minh

Nên sáng tạo trong phương pháp đạy tiếng Anh để thu hút các em

Sử dụng tình huống

Tiếng Anh tiểu học thường dựa trên các tình huống đơn giản trong cuộc sống hàng ngày như chào hỏi, hỏi thăm sức khỏe, cảm ơn, xin lỗi,… để các em nhớ được và vận dụng các từ mới tiếng Anh vào cuộc sống hàng ngày, không gì tốt hơn là dựng lại các tình huống hàng ngày cho các em luyện tập theo. Cách này vừa giúp tiết học không rơi vào trạng thái nhàm chán mà chính các em cũng cảm thấy thích thú hơn.

 Trên đây chỉ là những cách rất đơn giản để một gia sư tiếng Anh tại nhà có thể áp dụng vào các giờ học tiếng Anh của mình. Các trung tâm gia sư tại nhà khi giao các lớp tiếng Anh tiểu học cũng nên khuyên các gia sư của mình sáng tạo hơn trong cách giảng dạy cho các em. Chúc bạn thành công.

(Nguồn: Gia sư tiếng Anh)


Leave a comment